image banner
image advertisement

image advertisement

anh tin bai
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP CẤP BÁCH TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19
Lượt xem: 168
 
HỘI NGHỊ TRIỂN  KHAI THỰC HIỆN CÁC BIỆN PHÁP CẤP BÁCH TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN XÃ
   
 
     
     
     Thực hiện Công văn số 3931/UBND ngày 23/9/2021 của UBND Huyện Mỹ lộc về việc tiếp tục tập trung chỉ đạo thực hiện quyết  liệt, thực chất, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
     Trung tâm  chỉ huy phòng chống dịch bệnh Covid-19 xã Mỹ trung tổ chức hội nghị thành phần, gồm có: Các đồng chí trong thường trực Đảng - HĐND - UBND - MTTQ xã, các đòng chí trong BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 của xã. Hội nghị nghe đồng chí Trần Xuân Phóng - Chủ tịch UBND xã, trưởng ban chỉ đạo, TT chỉ huy xã  triển khai các nhiệm vụ cấp bách trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19,  như sau:
     1- Tuân thủ thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng chính phủ, ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch, Tỉnh ủy - UBND Tỉnh Nam Định; Huyện ủy - UBND Huyện Mỹ lộc.
     2- Giao cho thành viên BCĐ phối hợp với các tổ COVID cộng đồng thôn xóm rà soát, lập danh sách những người từ tỉnh Hà Nam trở về địa phương từ ngày 23/8/2021 đến nay để thực hiện khai báo y tế và hướng dẫn thực hiện các biện pháp phòng chống dịch..
     3- Giao cho ban công an xã phối hợp trạm y tế  yêu cầu các công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn rà soát những lao động là công dân thuộc tỉnh Hà Nam đang làm việc tại công ty khai báo y tế và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.
 
   
 
     
   
 
     
   
 
 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ TRUNG
Địa chỉ: thôn 2 - xã Mỹ Trung - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamytrung.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang