image banner
image advertisement

image advertisement

anh tin bai
anh tin bai
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Các đồng chí lãnh đạo HU-HĐND-UBND-UBMTTQ huyện Mỹ Lộc vừa tổ chức đi tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
Lượt xem: 2788

 Các đồng chí lãnh đạo HU-HĐND-UBND-UBMTTQ huyện Mỹ Lộc vừa tổ chức đi tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 xã Mỹ Hà, Mỹ Tiến, Mỹ Trung nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam 18/11/1930- 18/11/2021. Năm nay do tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19 huyện Mỹ Lộc đã chỉ đạo các xã, thị trấn thực hiện nghiêm các qui định về công tác phòng chống dịch, các địa phương có các ca F0, F1, F2 trong cộng đồng thì không tổ chức ngày hội tập trung, không tổ chức bữa cơm đại đoàn kết tại các khu dân cư.

 

 

        Huyện Mỹ Lộc có 11 xã, thị trấn với 137 khu dân cư. Trong năm 2021 MTTQ các cấp đã tuyên truyền, vận động mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đặc biệt  là cuộc vận động “ Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Đến nay toàn huyện có 134/137 làng văn hóa, 87% gia đình văn hóa; 86% số cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa. Hàng năm có trên 80% số khu dân cư đạt danh hiệu khu dân cư 5 không, khu dân cư 4 không. Nhân dân trong huyện đã phát huy dân chủ, tình làng nghĩa xóm đoàn kết giúp đỡ nhau trong lao động sản xuất, trong sinh hoạt, do đó bộ mặt nông thôn Mỹ Lộc ngày càng đổi mới, cuộc sống của mọi người, mọi nhà ngày càng ấm no hạnh phúc. Cũng nhân dịp này huyện Mỹ Lộc đã trích kinh phí từ quĩ “Vì người nghèo” tặng 15 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã. 

Tại các nơi đến thăm lãnh đạo huyện Mỹ Lộc đã phát biểu ghi nhận sự đóng góp to lớn của MTTQ các cấp trong việc tăng cường củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân, nhất là công tác tuyên truyền vận động nhân nhân hưởng ứng phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới, động viên các gia đình bằng ý chí, nghị lực của chính mình tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống bảo ban con cháu hăng hái thi đua lao động sản xuất, nhanh chóng xóa đói, giảm nghèo, chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước, qui định của địa phương góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong huyện xây dựng quê hương Mỹ Lộc ngày càng giàu đẹp, văn minh, đồng thời mong muốn MTTQ các cấp cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân với phương châm thường xuyên, bền bỉ thông qua những nội dung cụ thể, có trọng tâm, hình thức hấp dẫn phong phú có sức thuyết phục cao, phù hợp với với từng đối tượng, khu vực. Bên cạnh đó tiếp tục củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, tạo ra mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, đùm bọc lẫn nhau giữa bà con nhân dân thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ kính yêu “ Đoàn kết-Đoàn kết- Đại đoàn kết- Thành công- Thành công- Đại thành công” góp phần thúc đẩy phát triển KT-XH giữ vững QP-AN trên địa bàn, tiếp tục xây dựng huyện Mỹ Lộc trở thành huyện NTM nâng cao, kiểu mẫu trong những năm tiếp theo.

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ TRUNG
Địa chỉ: thôn 2 - xã Mỹ Trung - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: xamytrung.mlc@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang